Mẹo giúp bạn có làn da rám nắng hoàn hảo

Nhuộm da nâu đang là xu hướng thẩm mỹ phổ biến ở nhiều nước hiện nay. Nếu muốn có làn da rám nắng đẹp theo trào lưu phương Tây, bạn có thể áp dụng 5 mẹo đơn giản sau.

Ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng

tiếp xúc với ánh nắng là cách có làn da rám nắng đẹp đơn giản và tiết kiệm nhất
Đây có thể coi là cách có làn da rám nắng đẹp đơn giản và tiết kiệm nhất. Thay vì ở trong nhà, bạn có thể đi ra ngoài hoạt động thể thao, chạy bộ mỗi ngày để làn da tiếp xúc với ánh nắng. Sau một thời gian, làn da của bạn có thể chuyển sang ngăm rám nắng. Điều này còn giúp cơ thể tổng hợp vitamin D giúp xương chắc khỏe, tinh thần vui vẻ.

Chọn cách bảo vệ da khôn ngoan

Tắm nắng có thể gây ra một tác hại khôn lường cho da, do đó bạn cần biện pháp bảo vệ da hữu hiệu. Việc đầu tiên bạn nghĩ đến là sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng kem chống nắng có SPF quá cao hoặc SPF quá thấp. Nếu SPF quá cao, bạn sẽ không có làn da rám nắng như mong muốn, ngược lại kem chống nắng có SPF quá thấp, tia cực tím sẽ làm tổn thương da của bạn, gây nguy cơ Ung thư da hoặc lão hóa da.
 Nếu bạn muốn có làn da rám nắng tự nhiên, hãy nằm trên bãi cát hoặc bờ hồ bơi để “tanning” da nhanh hơn.
Tuyết, nước biển có thể phản xạ tia cực tím và tác động ngược trở lại lên cơ thể chúng ta. Nếu bạn muốn có làn da rám nắng tự nhiên, hãy nằm trên bãi cát hoặc bờ hồ bơi để “tanning” da nhanh hơn.

Sử dụng dầu dừa

Dầu dừa là bí quyết được nhiều phụ nữ sử dụng để có làn da rám nắng đẹp và đều màu. Hơn nữa, dầu dừa còn giúp cấp ẩm cho da khi mà ánh nắng mặt trời khiến cho da của bạn bị khô. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng dầu dừa cho da mặt nếu có mụn trứng cá. Vì chúng có thể khiến mụn sinh sôi nhiều hơn.
Dầu dừa là bí quyết được nhiều phụ nữ sử dụng để có làn da rám nắng đẹp và đều màu.

Không tẩy da chết sau khi tắm nắng

Khi bạn đã sở hữu làn da rám nắng như ý muốn, để màu của da giữ được lâu và không phai nhanh, hãy thực hiện 2 điều sau:
– Không sử dụng các vật dụng cọ xát trên da hoặc các sản phẩm tẩy da chết vì chúng sẽ lấy đi lớp da rám nắng trên bề mặt và đưa tế bào da “trắng” trở lại như ban đầu.
– Luôn luôn giữ ẩm cho làn da của bạn.Một vài mẹo sở hữu làn da rám nắng đẹp ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp. Chúc bạn thành công!

Review Blog Mỹ Phẩm

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top