Hướng dẫn sử dụng dầu ô liu để có làn da rám nắng

Cách sử dụng dầu ô liu để làm da rám nắng

Có khá nhiều loại dầu ô liu được bán trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần mua dầu ô liu nguyên chất để làm da rám nắng theo hướng dẫn sau mới cho kết quả tốt nhất:
1. Đặt một chiếc khăn tắm cỡ lớn lên giường tắm nắng (ở bãi biển ngoài trời).
2. Nằm lên giường tắm nắng và hẹn đồng hồ 30 phút.
3. Cho dầu ô liu vào một miếng vải hoặc khăn nhỏ, sau đó chà xát khắp mặt trước của cơ thể và da mặt.
4. Nằm úp lưng của bạn lên phía trên và tiếp tục hẹn đồng hồ 30 phút. Thư giãn và nhắm mắt lại.
5. Sau khi hết 30 phút, bạn tiếp tục cho dầu ô liu vào miếng vải và thoa lên vùng mặt sau của cơ thể.
6. Tùy thuộc vào độ đậm nhạt của da theo sở thích, bạn có thể lặp lại bước 4 và 5 thêm một lần nữa.
7. Cuối cùng, sau khi đã hoàn thiện buổi tắm nắng, bạn về nhà và tắm sạch dầu ô liu bằng xà phòng.
30 phút tắm nắng với dầu ô liu đã có thể mang đến cho họ một làn da rám nắng như ý.
Với một số người, 30 phút tắm nắng với dầu ô liu đã có thể mang đến cho họ một làn da rám nắng như ý. Điều này nhanh hơn rất nhiều so với việc sử dụng thuộc nhuộm hoặc các phương pháp tắm nắng nhân tạo khác.

Một số lời khuyên khi làm da rám nắng với dầu ô liu

     ● Chỉ sử dụng dầu ô liu nguyên chất: Các loại dầu ô liu không nguyên chất có thể chứa các thành phần hóa học gây kích ứng da. Do đó, cách tốt nhất để làm da rám nắng an toàn, đó là tìm đến các loại dầu ô liu nguyên chất (extra olive).

●  Vì sao dầu ô liu giúp nhuộm da nâu: Dầu ô liu mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da. Các thành phần của nó giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Dầu ô liu có thể giúp hấp thụ tia nắng mặt trời tốt hơn các sản phẩm nhuộm da khác. Vì vậy, da sẽ bắt nắng và chuyển sang màu nâu bóng hấp dẫn với thời gian rất ngắn.

● Cách sử dụng dầu ô liu hiệu quả: Không quá khó để sử dụng dầu ô liu nhuộm da nâu tự nhiên. Tất cả công việc mà bạn phải làm là đảm bảo rằng, dầu ô liu được bôi đều khắp cơ thể. Hẹn đồng hồ trong 30 phút vì đây là thời gian vừa đủ để có một làn da nâu đẹp.

Cách tốt nhất để sử dụng dầu ô liu trên da của bạn là sử dụng một chiếc khăn hoặc mảnh vải nhỏ. Đổ dầu ô liu ra khăn và thoa đều các vùng da hở khi tắm nắng. Hãy nhớ rằng, chỉ nên thoa dầu ô liu khi da của bạn khô ráo hoàn toàn. Thoa một lớp dầu ô liu phủ kín lên da nhưng đừng bôi quá nhiều đến nỗi chúng nhỏ thành giọt gây lãng phí.

● Làm sạch dầu ô liu trên da: Sau khi đã tắm nắng với dầu ô liu đủ 30 phút ở mặt trước và cả mặt sau của cơ thể, công việc của bạn sau đó là rửa sạch dầu ô liu. Bạn có thể sử dụng xà bông tắm thông thường hay nằm ngâm cơ thể trong bồn tắm chứa đầy bong bóng và nước hoa để thư giãn. Dùng cách nào tùy ý, miễn sao làn da của bạn không còn sự bóng nhờn của dầu ô liu là được.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương mắt, tóc, lão hóa da sớm và ung thư da
● Bảo vệ da khi tắm nắng: Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương mắt, tóc, lão hóa da sớm và Ung thư da. Dầu ô liu phần nào có thể là cách làm da rám nắng cùng với khả năng bảo vệ làn da của bạn, tuy nhiên, các bộ phận khác (mắt, tóc) không thể sử dụng biện pháp này. Do đó, bạn cần bổ sung thêm một số mẹo hỗ trợ bảo vệ sức khỏe trong quá trình tắm nắng. Ví dụ như đeo kính râm và thoa son dưỡng môi có SPF, đội mũ để bảo vệ các vùng cơ thể khỏi Tác hại của ánh nắng.

Review Blog Mỹ Phẩm

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top