Hô biến làn da rám nắng với 5 mẹo đơn giản

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có một làn da trắng sáng không tỳ vết nhưng vì nhiều nguyên nhân khiến làn da của chị em bị rám nắng, đen sạm. Đừng quá lo lắng vì 5 cách chữa da rám nắng dưới đây sẽ giúp chị em loại bỏ tình trạng này nhanh chóng.
Sở hữu màu da đồng đều, tươi sáng là ước mơ của bất cứ phụ nữ nào trên thế giới hiện nay. Thế nhưng, dù muốn hay không trong một thời điểm nào đó, làn da của bạn có thể rơi vào tính huống “sạm đen” do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vậy chữa làn da rám nắng thế nào để đạt hiệu quả nhanh mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo trong bài viết này nhé.

Chanh

Xoa chanh trực tiếp lên vị trí rám nắng trên da
Chanh có thể mang đến rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn lúc này. Bạn dễ dàng tìm thấy loại trái cây có múi này ở đâu đó trong nhà bếp của mình. Chanh có khả năng làm sáng nhẹ những vết rám nắng, đỏ ra một cách nhanh chóng. Bạn có thể thoa một chút nước chanh trực tiếp vào vùng da cần thiết hoặc, nếu bạn muốn, hãy lấy một miếng chanh nhỏ và xoa nó trực tiếp lên nơi bị rám nắng. Thực hiện như vậy mỗi tuần 3 lần, những vệt rám nắng có thể mờ đi trông thấy.

Baking Soda

Baking Soda cũng là nguyên liệu hoàn hảo cho làn da rám nắng
Baking Soda cũng là nguyên liệu hoàn hảo cho làn da rám nắng. Bạn có thể tìm mua banking soda ở các hiệu thuốc tây với giá khá rẻ. Sau khi mua về, bạn lấy một ít baking soda rắc trực tiếp lên khăn ẩm. Dùng khăn massage banking soda lên bất kỳ vùng da nào bị cháy nắng. Nguyên liệu này có thể làm giảm sắc tố da nâu nhờ khả năng tẩy trắng của nó. Baking Soda cũng giúp tẩy tế bào chết da hiệu quả. Sau khi thực hiện được khoảng 15 phút, bạn có thể tắm lại cơ thể với nước lạnh.

Muối và đường

Muối và đường có thể giúp bạn đánh tan những vùng da rám nắng đáng ghét
Muối và đường là những gia vị quen thuộc khi bạn nấu ăn hàng ngày. Nó có thể giúp bạn đánh tan những vùng da rám nắng đáng ghét. Muối và đường hạt đều có tính mài mòn. Đó là lý do tại sao chúng mang đến hiệu quả trong việc loại bỏ màu nâu đen trên da. Cho một ít nước vào tay bạn. Sau đó, bạn bốc một nhúm hỗn hợp muối và đường cho vào lòng bàn tay. Tiếp tục thoa chúng kết hợp mát xa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng. Sau 10 phút, bạn có thể rửa lại với nước mát.

Tắm với nước ấm!

Tắm với nước ấm có thể là một lựa chọn đơn giản để góp phần sữa da rám nắng!
Tắm với nước ấm có thể là một lựa chọn đơn giản để góp phần sữa da rám nắng! Nếu nước của vòi hoa sen đủ nóng để làm bạn đổ mồ hôi, chúng cũng có thể đẩy nhanh cường độ phục hồi tế bào da. Sau khi tắm xong, bạn có thể sử dụng hỗ hợp tẩy da chết, vì lúc này lỗ chân lông đã được giãn nỡ, các tế bào chết kèm theo bụi bẩn làm sạm da sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Đây cũng là chữa da rám nắng đơn giản bạn có thể áp dụng hàng ngày kết hợp với một số biện pháp khác để nhanh cho kết quả hơn.

Review Blog Mỹ Phẩm

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top