3 giải pháp đơn giản thổi bay làn da bị rám nắng

Đa số cách chữa da bị rám nắng hiện nay đều có những ưu nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, lựa chọn một trong 3 giải pháp chữa da bị rám nắng dưới đây sẽ giúp chị em lấy lại làn da trắng sáng trong thời gian nhanh nhất.  

Trong quá trình tìm kiếm cách chữa da bị rám nắng, chị em có thể gặp một số sai lầm dẫn đến kết quả không như mong đợi. Những vùng da trên cơ thể vẫn có tình trạng không đều màu, đỏ hoặc sạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng. Chính vì vậy, chị em không thể tự tin trưng diện những trang phục “mát mẻ” vì làn da rám nắng của mình.

Hãy tham khảo 3 giải pháp để thổi bay 3 vấn đề của làn da rám nắng dưới đây nhé.

Giải pháp số 1: Vùng da đầu gối, khuỷu tay và bàn tay bị sạm đen

Da tay bị sạm nắng gây khó chịu và làm mất thẩm mỹ

Nếu da ở những vùng trên có dấu hiệu sẫm màu hoặc khô hơn các vùng da lân cận, chị em cần nhanh chóng khắc phục vấn đề bằng cách tẩy tế bào chết với các sản phẩm chuyên dụng , và sau đó, đắp một miếng vải ẩm lên vùng da đó.

Nếu không có các sản phẩm tẩy da chết, chị em có thể làm theo công thức dưới đây: Trộn 1 muỗng canh baking soda với 1 muỗng cà phê nước và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh cho đến khi chúng thành một hỗn hợp đồng nhất. Chà xát dung dịch lên các vùng da cần làm trắng trong khoảng ba phút, sau đó lau sạch bằng một chiếc khăn tắm ấm. Lặp lại quy trình này mỗi ngày nếu cần thiết.

Giải pháp số 2: Khi bị cháy nắng toàn thân

Cháy nắng toàn thân làm thế nào để khắc phục

Đối với nhiều người, việc tiếp xúc với tia cực tím cường độ mạnh trong mùa hè là điều khó tránh khỏi. Nguyên nhân khách quan là do công việc ngoài trời, di chuyển hoặc chủ quan là do chị em chưa biết bảo vệ da một cách thích đáng nhất. Chính điều này khiến cho da mặt và toàn thân bị cháy sạm, sậm màu, ảnh hưởng không nhỏ tới mặt thẩm mỹ.

Nếu như các vùng da cụ thể như đầu gối, khuỷu tay hoặc bàn tay có thể sử dụng các loại kem dưỡng hay mặt nạ tẩy da chết, thì việc cháy nắng ở phạm vi toàn thân sẽ khó áp dụng biện pháp này hơn. Thay vào đó, chị em cần tìm đến những cách phát huy tác dụng trên toàn cơ thể.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện sản phẩm giúp dưỡng trắng da toàn thân, đồng thời chống oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả. Việc da bị rám nắng thực chất cũng là do tia cực tím làm tăng sinh các hắc sắc tố melanin. Chính vì vậy, cách chữa da bị rám nắng để làn da trở về trạng thái trắng sáng, mịn màng, chị em cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết để ức chế sự sản xuất melanin và đào thải chúng ra ngoài bề mặt da.

Bộ đôi dưỡng chất có chứa trong viên uống trắng da toàn thân Womansure1

Giải pháp số 3: Làm sao để rám nắng không quay trở lại?

Dù chị em bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc để trị làn da cháy nắng, nhưng nếu không biết cách bảo vệ, chỉ sau 1 – 2 lần ra nắng, làn da sẽ tiếp tục “đâu trở về đấy”. Chính vì vậy, lựa chọn biện pháp chống nắng phù hợp là cách tốt nhất để bảo toàn làn da trắng mịn, căng trẻ, ngăn chặn sự tác động của tia cực tím.

Review Blog Mỹ Phẩm

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top