Review kem mắt Image Vital C Hydrating Eye Recovery Gel

Xịn sò ngay từ tên của thương hiệu – IMAGE

Nghe tên thương hiệu thôi, với những tín đồ làm đẹp thực thụ, sẽ phải đánh giá rằng Image Vital C Hydrating Eye Recovery Gel là một sản phẩm “không phải dạng vừa”. Bởi IMAGE là một thương hiệu dược mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng của Mỹ. Được thành lập vào năm 2003 bởi CEO, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Janna Ronert.

Đỉnh cao chất lượng chăm sóc da hoàn mỹ là những mỹ từ người ta vẫn thường dành cho dược mỹ phẩm Image Skincare. Bởi nhà sản xuất này đã tạo ra những sản phẩm có chức năng chăm sóc da một cách trọn vẹn và hoàn thiện nhất.

Công nghệ độc quyền Vectorize Technology™ chính là thứ làm nên sự nổi tiếng và không thể thay thế của Image Skincare. Công nghệ này tạo ra các dòng mỹ phẩm sinh học với những thành phần thực vật thông minh; chứa các hoạt chất an toàn mà vẫn đảm bảo mang đến lợi ích tuyệt vời cho làn da.

IMAGE Skincare hiện sở hữu hệ thống với hơn 20.000 chuyên gia chăm sóc da tại hơn 52 quốc gia trên toàn cầu. Trong đó có Việt Nam.

kem mắt Image Vital C Hydrating Eye

Kem mắt Image Vital C với những thành phần ấn tượng

Kem trị thâm quầng mắt Image Vital C Hydrating Eye Recovery Gel là một trong những sản phẩm kem mắt hiếm hoi được chiết xuất từ rất nhiều thành phần nổi bật. Chúng mang đến công thức giúp chăm sóc vùng da mắt một cách tối ưu:

  • 15% Vitamin C, Vitamin A, E, K: Thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào, tăng sản sinh collagen. Xóa tan bọng mắt, thâm quầng, trả lại vẻ tươi trẻ, đầy sức sống cho vùng da mắt. Tổ hợp Vitamin này đồng thời giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giảm nhăn, tăng độ đàn hồi cho vùng da xung quanh mắt.
  • Acid Hyaluronic: Nổi tiếng về tác dụng cấp ẩm, dưỡng da mềm mượt, ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, giúp da đàn hồi tốt hơn.
  • Peptide: Giúp thư giãn cho cơ mặt, giảm nếp nhăn, bảo vệ da trước các tác nhân từ bên ngoài và trước ảnh hưởng của quá trình lão hóa da.

thành phần sản phẩm

Công thức thành phần chất lượng tạo nên sản phẩm kem mắt hoàn hảo

Công dụng của kem mắt Vital C Hydrating Eye Recovery Gel

  • Image Skincare Vital C Hydrating Eye Recovery Gel bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng vùng da mắt, tăng sinh collagen, cải thiện sắc tố da, nhanh chóng làm mờ quầng thâm.
  • Tác dụng của kem mắt Image Vital C giúp làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim, chống lão hóa da vùng mắt hiệu quả.
  • Gel dưỡng mắt Vital C giúp dưỡng ẩm để da trở nên mềm mại, căng bóng, đàn hồi tốt hơn.
  • Kem chống thâm quầng mắt Image Vital C giúp tái tạo, phục hồi da, bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa và tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

kem mắt Image Vital C Hydrating Eye

Kem mắt Image Vital C review 4.6/5 sao trên Amazon

4.6/5 sao là số điểm rất ấn tượng mà sản phẩm kem mắt Image Vital C Hydrating Eye Recovery Gel đã nhận được nhưng đánh giá của người dùng trên trang bán hàng số 1 hiện nay – Amazon. Có tới 80% khách hàng hài lòng tuyệt đối sau khi sử dụng sản phẩm kem mắt cao cấp của Mỹ này.

Dưới đây là những reviews hàng đầu:

Izza Bella

Sản phẩm này đắt tiền, nhưng nó hoạt động và sẽ kéo dài một thời gian. Tôi đã sử dụng nó hơn một tháng và nó vẫn tiếp tục cho hiệu quả. Gel nhẹ nhàng, có mùi cam chanh nhẹ, hoạt động tốt với các sản phẩm trị mụn của tôi và hấp thụ nhanh chóng vào da.

Tôi 32 tuổi nhưng mắt nhìn đẹp hơn nhiều người trẻ hơn tôi. Gel này sẽ không xóa các đường kẻ trang điểm. Nó sẽ làm cho chúng trông mịn màng hơn bằng cách cung cấp độ ẩm và giảm bọng và thâm quanh mắt của bạn.

Tôi đã phải thức khuya nhiều đêm liền để làm việc và tất cả những gì tôi có thể nói là sản phẩm này giúp tôi trông tươi tắn. Tôi không biết làm thế nào, nhưng nếu nó có thể chống lại sự hành hạ mà tôi đã trải qua vào những đêm muộn đó thì nó thực sự đang làm tốt công việc của mình.

Tôi không thể nói về kem mắt này một cách đầy đủ nhất. Tôi đã nghe về nó từ một blogger làm đẹp trên YouTube và quyết định dùng thử vì tôi không quá hài lòng với vài nhãn hiệu trước đây mà tôi đã thử và vẫn đang tìm kiếm một loại kem / gel mắt tốt.

Tôi thực sự thường chỉ sử dụng nó vào ban đêm, nhưng tôi rất thích nó, tôi đã loại bỏ kem mắt khác của mình (tôi đã cố gắng ít nhất là hoàn thành nó) và đã dần áp dụng cả sáng và tối.

Ps: Như trong bức ảnh này, tôi không hề dùng kem trang điểm hay che khuyết điểm nào. Tôi chỉ thoa gel mắt Vital C từ đêm hôm trước thôi.

Image Vital C Hydrating Eye Recovery Gel Amazon

Số điểm review không thể tuyệt vời hơn trên trang Amazon

Abercrombie

5.0 trên 5 sao Kem dưỡng mắt tốt nhất

Tôi đã yêu thích thương hiệu này trong nhiều năm và đã phải trả gấp đôi giá tại một spa địa phương cho đến khi tôi tìm thấy nó ở đây. Hoàn toàn yêu thích sản phẩm của họ.

Tôi 35 tuổi và tôi đang tìm cách ngăn ngừa nếp nhăn nhưng tôi vẫn bị nổi mụn nếu tôi sử dụng thứ gì đó cho da dầu hoặc dày. Kem dưỡng mắt này cung cấp độ ẩm tuyệt vời và tôi không bị nổi mụn.

Tôi sử dụng kem dưỡng mắt cùng với kem dưỡng ẩm và serum. Tôi đã có loại kem mắt trị giá 150 đô la và đây vẫn là loại kem ưa thích của tôi và giúp bạn thắt chặt hơn khi thoa.

Nguồn: Amazon.com

Hướng dẫn sử dụng kem trị thâm quầng mắt Image Vital C

Đối tượng nên dùng kem Vital C Hydrating Eye Recovery Gel

  • Người có da mắt khô, muốn chống lão hóa sớm.
  • Mắt thâm quầng, sưng bọng mắt do thức khuya, uống nhiều nước.
  • Mắt có nếp nhăn li ti, vết chân chim, muốn chống lão hóa sớm để đôi mắt luôn rạng ngời.

Cách dùng kem chống thâm quầng mắt Vital C Image

  • Rửa sạch mặt và lau khô trước khi dùng kem mắt Image Vital C.
  • Sau đó lấy một lượng vừa đủ gel dưỡng mắt Vital C thoa đều lên bầu mắt trên, dưới 2 bên. Lưu ý không thoa lớp kem dày mà chỉ cần một lượng nhỏ bằng hạt đậu, tránh da không thể hấp thụ hết.
  • Dùng 2 ngón áp út mát xa nhẹ nhàng vùng mắt, mát xa theo vòng tròn, bắt đầu từ khóe mắt rồi đi dần xuống đuôi mắt để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào sâu bên trong.
  • Thoa kem mắt Image Skincare Vital C mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Bảo quản:

  • Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Review Blog Mỹ Phẩm

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top