Review Tretinoin Gel USP 0.05 Obagi – gel trị mụn số 1 của Mỹ

Tretinoin Gel USP 0.05 – sản phẩm của thương hiệu hàng đầu của Mỹ

Gel trị mụn nám Tretinoin Gel USP 0.05 là một trong những sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Obagi – một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ thành lập từ năm 1988 bởi bác sĩ Zein Obagi – người tiên phong tìm ra giải pháp tối ưu cho nhiều bệnh lý trên da và chống lại các tác nhân gây nguy hại để tái tại lại làn da khỏe mạnh, cùng là người đầu tiên trên thế giới nghiên cứu tìm ra công thức điều trị tăng sắc tố và peel da hóa học.

Thương hiệu Obagi đã mở ra một xu hướng làm đẹp mới cho hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới với những sản phẩm phù hợp với mọi loại da, thành phần bào chế an toàn, hiệu quả cao, công nghệ chiết xuất độc quyền, thiết kế sản phẩm sang trọng, tiện dụng và giá cả phù hợp đi đôi với chất lượng.

Gel ngăn ngừa mụn nám Tretinoin Gel USP 0.05% của Obagi

Tretinoin Gel USP 0.05 chứa hoạt chất vàng trong điều trị mụn

Tretinoin Gel Obagi có chứa thành phần chính là Tretinoin – một trong những phát kiến vĩ đại nhất trong lịch sử ngành da liễu bởi tính đa năng và công dụng xuất sắc trên thế bào da.

Thành phần Tretinoin có hiệu quả trong việc kiểm soát dầu nhờn, loại bỏ tế bào chết, nhanh chóng cải thiện tình trạng mụn, thâm, nám; đồng thời còn giúp kích thích tế bào máu, cải thiện cấu trúc da, tăng sinh collagen và trẻ hóa da.

Ngoài Tretinoin thì gel trị mụn Obagi Tretinoin Gel 0.05 còn được bào chế từ các thành phần:

  • Collagen thủy phân (Hydrolyzed collagen): được chiết xuất từ cá biển với độ tinh khiết cũng như hàm lượng dưỡng chất cao, phân tử peptides nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào da để giúp tái tạo tế bào mới và duy trì độ săn chắc của da.
  • Purified water: nước tinh khiết với nhiều khoáng chất có tác dụng giúp làn da chắc khỏe.
  • Acid retinoic: đây là một loại acid mạnh hơn retinol gấp 20 lần, giúp thấm sâu vào da để kiểm soát mụn trứng cá, làm thông thoáng lỗ chân lông trong thời gian ngắn nhất.

Obagi Tretinoin Gel chứa thành phần siêu lành tính an toàn cho da

Điểm danh công dụng tuyệt vời của Tretinoin Gel USP 0.05

  • Gel trị mụn Obagi Tretinoin Gel USP 0.05 giúp hỗ trợ điều trị tất cả các loại mụn trên da như mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn sưng viêm.
  • Tretinoin Gel USP 0.05 giúp loại bỏ nhân mụn nhanh chóng, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
  • Trị mụn của Mỹ giúp điều tiết hoạt động tiết bã nhờn, giúp cho bề mặt da luôn khô thoáng, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
  • Gel trị mụn Obagi giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da như nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão, chảy xệ,…
  • Không những thế sử dụng Tretinoin Gel USP 0.05 còn giúp nhanh chóng làm mờ những vết nám, sạm, tàn nhang đốm nâu, đồi mồi trên da.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về da như trứng cá, vảy nến, vảy cá, dày sừng quang hóa, rạn da,…
  • Tretinoin Gel USP 0.05 giúp làm dịu, giảm kích ứng da, tăng cường khả năng phục hồi hư tổn của da.
  • Cải thiện tình trạng da bị khô ráp, sần sùi, bổ sung độ ẩm và collagen để da được mềm mại, đàn hồi săn chắc.

những công dụng của obagi tretinoin gel 0.05

 

Đánh giá gel trị mụn Tretinoin Gel USP 0.05 có tốt không?

Ưu điểm nổi bật của gel trị mụn Tretinoin Gel USP 0.05

  • Gel trị mụn hiệu quả nhất Tretinoin Gel USP 0.05 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, hiện đang được phân phối rộng khắp trên nhiều quốc gia.
  • Tất cả những thành phần có trong gel điều trị mụn Obagi Tretinoin Gel USP 0.05 đều đã được các chuyên gia nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng, không chứa silicone, không hương liệu,… đảm bảo an toàn khi sử dụng trên làn da mụn.
  • Tretinoin Gel 0.05 có hiệu quả trong việc kháng khuẩn, tiêu viêm, hỗ trợ giảm mụn nhanh chóng, đồng thời còn giúp làm mờ sạm nám, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống.
  • Sản phẩm trị mụn Tretinoin Gel USP 0.05 của Mỹ được chứng nhận thích hợp với những người từ 18 tuổi trở lên, có thể dùng cho cả nam và nữ.
  • Tretinoin Gel USP 0.05 của Mỹ có kết cấu dạng gel có hạt mịn, mỏng nhẹ hơn dạng kem, thẩm thấu vào da nhanh chóng, mang lại cảm giác khô thoáng, không gây tình trạng bết rít hoặc bít tắc lỗ chân lông.
  • Gel trị mụn tốt nhất Tretinoin Gel USP 0.05 hiện đã được nhập khẩu về Việt Nam, được phân phối trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua để sử dụng.

tretinoin gel usp 0051

Nhược điểm của gel trị mụn Tretinoin Gel USP 0.05

Điểm trừ duy nhất của gel trị mụn Tretinoin Gel USP 0.05 này chính là giá cả.

Tretinoin Gel USP 0.05 giá bao nhiêu? Theo khảo sát của chúng tôi hiện nay Tretinoin Gel USP 0.05 đang được phân phối trên thị trường Việt Nam với mức giá dao động trong khoảng 2.100.000 – 2.300.000VNĐ cho một tuýp 20g. Mức giá này được nhiều người tiêu dùng đánh giá là khá đắt và với những người có mức thu nhập thấp thì khó có thể mua và sử dụng.

Nhưng ông cha ta đã có câu “tiền nào của nấy”, nên chắc hẳn với mức giá cao như vậy thì những công dụng mà Tretinoin Gel USP 0.05 cũng không hề nhỏ đâu ạ, nên nếu có thể thì bạn hãy mạnh dạn đầu tư trải nghiệm nhé.

Tretinoin Gel USP 0.05 review từ người dùng

Bạn Đinh Hoàng Phương có chia sẻ:

Dùng Tretinoin Gel USP 0.05 có hiệu quả nhanh chóng, mụn ẩn, mụn trứng cá đều được tiêu diệt. Rất hài lòng về sản phẩm này.

Phản hồi từ chị Ngọc Thoa:

Trộm vía từ khi dùng Tretinoin Gel USP 0.05 của Mỹ này da mình đã bớt mụn hẳn, vết sạm nám cũng mờ dần, da sáng và đều màu hơn. Một tuýp 20g dùng được hơn 2 tháng, hơi đắt chút nhưng được cái hiệu quả tốt.

Chị Đỗ Kim Hiền, Phú Thọ:

Em trị mụn Tretinoin Gel USP 0.05 này có kết cấu mềm mịn, thấm nhanh vào da, mới đầu mình dùng thì thấy da bị bong tróc nhẹ, nhưng vẫn kiên trì sử dụng, đến gần 1 tháng thì thấy những nốt mụn giảm đi đáng kể, sau đó cũng không tái phát trở lại nữa.

Obagi Tretinoin Gel 0.05 reviews từ bạn Thu Hà, 28 tuổi:

Dùng thuốc Tretinoin Gel USP 0.05 được hơn 1 tháng mình thấy những nốt mụn khô và xẹp dần, da sáng và khỏe hơn nhiều. Mình đánh giá em này 9/10 điểm vì giá của nó hơi đắt, hạ quyết tâm lắm mình mới dám bỏ ra hơn 2 triệu để tậu em nó về đấy ạ.

Phản hồi từ bạn Phạm Thị Phương:

Gần 2 năm nay mình đã tìm mọi cách để trị mụn nhưng không có hiệu quả cho đến khi dùng Tretinoin Gel USP 0.05 của Mỹ này. Thành phần chính của em ấy là Tretinoin, có cả collagen và nhiều dưỡng chất nữa, khi thoa lên da không bị châm chích, dị ứng gì cả. Nhờ có em ấy mà da mình đã sạch mụn. Những ai mà bị mụn lâu năm thì nên tham khảo sử dụng nhé, đảm bảo có hiệu quả đấy ạ.

Tretinoin Gel USP 0.05 mang lại hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng

Tretinoin Gel USP 0.05 mang lại hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về gel trị mụn Tretinoin Gel USP 0.05 của Obagi Mỹ, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể yên tâm tin tưởng khi lựa chọn sử dụng Tretinoin Gel USP 0.05 để nhanh chóng đánh bật những nốt mụn đáng ghét trên da.

Review Blog Mỹ Phẩm

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top