Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum – giải cứu đôi mắt “gấu trúc”

Đôi nét về thương hiệu sản xuất Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum

Serum chống nhăn thâm mắt Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum là một trong những sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Obagi Medical – nhãn hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da số 1 của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1988.

Obagi Medical là một trong những thương hiệu đầu tiên kết hợp giữa mỹ phẩm chăm sóc da và các thành phần dược phẩm, đem lại giải pháp chăm sóc bảo vệ da một cách hoàn hảo trọn vẹn nhất.

Hầu hết các dòng sản phẩm của Obagi đều được chứng nhận phù hợp với khí hậu và làn da của người Châu Á, được tin dùng tại các spa, thẩm mỹ viện, phòng mạch uy tín.

Thành phần hoạt chất “vàng” trong Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum

obagi elastiderm eye complete complex serum3

Serum dưỡng mắt Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum của Mỹ được ra đời bởi sự pha trộn hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất nổi bật như:

  • Bi khoáng sản phức hợp: giúp các mô tế bào liên kết chặt chẽ với nhau, từ đó làm tăng độ săn chắc, đàn hồi của da, giúp cho vùng da quanh mắt được căng mướt, mềm mại, đồng thời giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim trên da.
  • Thành phần caffeine: nhanh chóng làm mờ nám, quầng thâm, đánh tan bọng mắt, tăng độ sáng mịn của da.
  • Malonic acid: phục hồi làn da bị tổn thương, chống lão hóa, kích thích tái tạo tế bào mới.

Công dụng thần kỳ của Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum

  • Obagi Medical Elastiderm Eye Complete Complex Serum giúp làm giảm nếp nhăn, vết chân chim trên da chỉ sau 2 tuần sử dụng.
  • Có tác dụng nhanh chóng làm mờ nám sạm, quầng thâm, bọng mắt và các dấu hiệu lão hóa ở vùng da quanh mắt.
  • Obagi Elastiderm Eye Serum của Mỹ giúp tăng cường tái tạo collagen và elastin, giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mắt luôn được tươi mới, trẻ trung tự nhiên.
  • Serum dưỡng da vùng mắt của Obagi giúp thúc đẩy phục hồi những tổn thương trên da nhanh chóng.
  • OElastiderm Eye Serum Obagi giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ vùng da quanh mắt luôn được khỏe mạnh trước những tác nhân gây hại như mỹ phẩm, tia cực tím và ô nhiễm môi trường.

obagi elastiderm eye complete complex serum1

Đánh giá Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum có tốt không?

Serum dưỡng da vùng mắt Elastiderm Eye Complete Complex Serum là sản phẩm được nghiên cứu độc quyền bởi thương hiệu lớn Obagi Medical với công thức sáng tạo Rollerbar giúp tối ưu hiệu quả đưa các dưỡng chất vào vùng da quanh mắt.

Obagi Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum được tạo nên bởi sự kết hợp của các thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho vùng da nhạy cảm quanh mắt, không gây dị ứng, châm chích trên da.

Sự ra đời của Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum đã giúp “giải cứu” “đôi mắt gấu trúc”, giúp cải thiện nếp nhăn, vết chân chim chỉ sau 2 tuần và dưỡng da sáng mịn, không quầng thâm bọng mắt chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Kết quả kiểm nghiệm từ khách hàng sử dụng Obagi Elastiderm Eye Complex Serum như sau:

  • 97% khách hàng khẳng định, vùng da sần sùi quanh mặt của họ đã mờ hẳn.
  • 88% khách hàng thấy rằng, vùng da mắt không còn chùng nhão, chảy xệ nữa
  • 78% khách hàng nói rằng vùng da xung quanh mắt đã cải thiện đáng kể, nhìn họ trẻ lên trông thấy.

Obagi Elastiderm Eye Serum đem lại hiệu quả sau một thời gian ngắn

Obagi Elastiderm Eye Serum đem lại hiệu quả sau một thời gian ngắn

Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum 14ml là sản phẩm dưỡng da vùng mắt được chứng nhận thích hợp dùng cho tất cả những người từ 25 tuổi trở lên, có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Serum chống nhăn vùng mắt Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum được thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, vô cùng sang trọng. Đặc biệt là phần đầu vát kim loại giúp massage, lấy serum ra dễ dàng và giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, hạn chế việc chà xát bằng tay kém vệ sinh như các sản phẩm dưỡng mắt thông thường khác.

Obagi Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum gây ấn tượng với kết cấu dạng serum siêu nẹ, mát lạnh, khi thoa lên da sẽ thấy cảm giác ẩm mượt dễ chịu, dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nặng mắt và nhờn dính khó chịu.

Điểm trừ duy nhất của dòng serum trị thâm mắt của Obagi này là về giá cả. Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum hiện đang được phân phối trên thị trường Việt Nam với mức giá dao động khoảng 2.5 triệu đồng cho 14ml, mức giá này là khá đắt nên với những người có mức thu nhập vừa và thấp thì sẽ gặp khó khăn khi mua sản phẩm.

Obagi Elastiderm Eye Serum thiết kế dạng đầu lăn độc đáo

Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum review từ người dùng

Obagi Elastiderm Eye Serum reviews trên trang Amazon

Trish 

5.0 trên 5 sao có hiệu lực

Được đánh giá tại Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 7 năm 2020

đã xác minh mua hàng

Huyết thanh mắt tốt nhất cho mắt của tôi. Nó loại bỏ quầng thâm của tôi và giữ cho làn da của tôi trông ẩm và căng. Rất khuyến khích sử dụng nó.

ELP 

5.0 trên 5 sao

Đăng tại Hoa Kỳ vào ngày 22 tháng 2 năm 2019

đã xác minh mua hàng

Tôi đã sử dụng sản phẩm này được gần năm năm – theo lời khuyên của bác sĩ da liễu và tôi yêu nó. Nó hoạt động trơn tru và tôi nghĩ rằng nó đang hoạt động cực tốt. Tôi cũng thích “độ mát” của sản phẩm khi nó lăn trên vùng da mỏng manh của mắt. Miễn là họ tiếp tục sản xuất sản phẩm này thì tôi sẽ tiếp tục mua nó!

Emily Schneider

5.0 trên 5 sao

Đăng tại Hoa Kỳ vào ngày 13 tháng 12 năm 2021

đã xác minh mua hàng

Tôi đã sử dụng sản phẩm này trong nhiều năm và nó thật tuyệt vời !!

Obagi Elastiderm Eye Serum được đánh giá 4.7/5 sao trên trang Amazon

Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum reviews từ người dùng Việt

Chị Nguyễn Cẩm Hà có chia sẻ:

Mới tập tành dùng serum dưỡng mắt Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum này mà nghiện mất rồi cả nhà ạ. Phần đầu lăn khá lạ, massage lên da cực thích luôn. Quầng thâm và nếp nhăn li ti có mờ dần đi, da cũng ẩm hơn, không hề bị khô.

Chia sẻ của bạn Thúy An:

Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum là serum dưỡng mắt tốt nhất từng dùng. Kết cấu lỏng nhẹ, thấm vào da siêu nhanh. Dùng được 2 tuần thấy quầng thâm bọng mắt đã hoàn toàn biến mất, da căng và sáng hơn hẳn luôn ạ.

Chia sẻ của chị Đoàn Quỳnh Trang:

Giá hơi đắt chút nhưng dùng cực thích luôn ạ, hiệu quả nhanh, không gây châm chích dị ứng gì cả. Nói chung là tuyệt vời, đáng đồng tiền bát gạo.

Elastiderm Eye Complete Complex Serum được các chị em yêu thích tin dùng

Elastiderm Eye Complete Complex Serum được các chị em yêu thích tin dùng

Tổng kết

Chắc hẳn với những thông tin mà Reviewtop.vn vừa chia sẻ ở trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về serum chống nhăn trị thâm Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum rồi đúng không ạ? Hãy nhanh tay tìm mua và sử dụng để nhanh chóng đánh bay quầng thâm, bọng mắt, lấy lại làn da tươi trẻ, căng mịn tràn đầy sức sống nhé.

Review Blog Mỹ Phẩm

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top